0915.824.977 24/24h
Hẻm 305, Lê Hồng Phong, Nha Trang

Tin tức

Thưởng thức yến tươi chưng sẵn ngay tại quán ở Nha Trang

05.03.2023 / Admin

Hiện nay nhu cầu sử dụng yến tươi chưng sẵn ngay tại quán đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, vì tính tiện lợi không phải mất thời gian chưng ở nhà, bên cạnh đó vừa ăn yến vừa ngồi tận nơi xem các quy trình chưng cũng như trò chuyện cùng người thân đó là một cách thưởng thức yến khá mới lạ và thú vị.

Nắm bắt nhu cầu đó nên  có rất nhiều nhà hàng yến sào cũng đang phát triển loại hình mở của hàng bán chưng yếu tươi ăn ngay tại quán để phục vụ mọi người. Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh hòa là thủ phủ của Yến sào, vậy nên loại hình ăn yến ngay tại quán hay ăn yến ngay tại cửa hàng đang thu hút rất nhiều sự quán tâm của dân địa phương và du khách khi đến du lịch. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đại chỉ có bán Yến chưng tươi ăn ngay tại quán ở Nha Trang. 

Yến chưng tươi là gì?

Yến chưng tươi là yến đã qua khâu sơ chế vặt sạch lông yến và loại bỏ tạp chất có trong tổ yến (được gọi là yến tươi) sau đó được chế biến với những nguyên liệu dinh dưỡng khác ( như hạt sen, hạt chia, táo đỏ, long nhãn,…). Khi bạn muốn ăn yến chưng tươi nghĩa là yến chưng ngay tại quán và bạn thưởng thức khi còn nóng, do vậy luôn đảm bảo giữ nguyên được các dưỡng chất dinh dưỡng, độ tươi ngon của tổ yến, cũng như hương vị rất đa dạng, phong phú.

Yến chưng tươi

Ăn Yến chưng tươi ngay tại quán là gì?

Các quán yến, cửa hàng yến hoặc nhà hàng yến trưng bày kết hợp phục vụ các món ăn chế biến từ yến cho khách hàng lựa chọn, ăn yến tại quán sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn với hơn trăm loại món ăn chế biến từ tổ yến. Trong đó có thể kể đến như:

  • Chè tổ yến
  • Yến chưng đường phèn
  • Tổ yến chưng hạt sen
  • Tổ yến chưng đông trùng hạ thảo
  • Tổ yến chưng táo đỏ, hạt chia, kỷ tử
  • Chè tổ yến nhân sâm
  • Cháo tổ yến
  • Súp cua hầm tổ yến
  • Súp hải sản đông trùng hạ thảo tổ yến…

Ngoài ra một số món chính như gà ác hầm tổ yến, bồ câu hầm tổ yến …

– Không chỉ bán các món ăn từ yến dùng tại chỗ, các cửa hàng yến còn bán các món ăn đem về hoặc giao hàng tận nơi. Hầu hết cửa hàng lớn đều có website với thực đơn đầy đủ, khách hàng chỉ cần lên mạng xem món ăn rồi đặt hàng trực tuyến, hoặc gọi điện thoại đến cửa hàng là nhân viên sẽ đem đến tận nhà mới thu tiền.

Địa chỉ ăn Yến chưng tươi ngay tại quán ở Nha Trang

Yến tự nhiên Khánh Hòa là thương hiệu yến Khánh Hòa có nhiều kinh nghiệm trên thị trường Yến Việt Nam, chúng tôi mang đến cho khách hàng các sản phẩm Yến có chất lượng đến từ Khánh Hòa, trải qua một quy trình chế biến tỉ mỉ và công phu – đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Ngoài các sản phẩm yến Khánh Hòa ăn ngay tại quán, chúng tôi còn có sản phẩm yến đóng hộp, yến hũ, quà tặng yến sào, nhầm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi mang đến cho khách hàng sản phẩm Yến tươi chưng sẵn với cam kết: 

– 100% Yến Khánh Hòa

– Nguyên chất 100% yến sợi tươi, chưng tươi luôn giao nóng hổi

– Đầu bếp trên 10 năm kinh nghiệm nấu các món ăn về Yến Sào tại các nhà hàng lớn.

– Chưng hoàn toàn bằng phương pháp thanh nhiệt thủ công, giữ nguyên hương vị và độ mềm dẻo của tổ yến.

–  Tuỳ ý chọn vị theo mọi yêu cầu quý khách (ngọt/ít ngọt/đường kiêng)

– Menu nhiều món khác nhau để khách hàng lựa chọn

– Không gian thưởng thức Yến sang trọng và lịch sự

– Đảm bảo vệ sinh san toàn thực phẩm

– Giá cả phù hợp với tất cả mọi người.

Địa chỉ phục vụ yến chưng tươi ngay tại quán

Θ
Θ

Đặt mua sản phẩm yến sào Khánh Hòa

Θ Qua hotline: 0915.824.977
Θ Qua fanpage chính thức: https://www.facebook.com/dacsanyentunhienkhanhhoa

Hũ Yến Khánh Hòa

TOP