0915.824.977 24/24h
Hẻm 305, Lê Hồng Phong, Nha Trang

Tin tức

Lễ Tết tặng quà gì để ghi điểm trong mắt người nhận

04.04.2023 / Admin

Trước đây, xu hướng biếu quà lễ, tết của chúng ta là những món quà mang ý nghĩa trang trí, trưng bày như tranh ảnh, tượng, đồng hồ…các loại rượu sang trọng. Nhưng trong thời đại ngày nay, xu thế này liệu có còn phù hợp khi con người ta từng ngày từng giờ vẫn đang phải chống chọi với hàng loạt bệnh tật và các vấn đề về sức khỏe.

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người. Việc tặng một món quà với thông điệp cầu chúc sức khỏe và mang đến những công dụng thực tế sẽ giúp hiện thực hóa lời chúc, tình cảm đến người nhận. Và một trong số những món quà được khách hàng lựa chọn làm quà tặng là các sản phẩm yến sào.

Vì sao yến sào lại được chọn làm quà tặng đầy ý nghĩa, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này. 

Yến sào làm quà tặng bởi vì, yến sào được xếp vào hàng BÁT TRÂN – 8 món ăn quý hiếm dành cho vua chúa tại các nước phương Đông như: Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam… do thành phần trong tổ yến chứa đến 50% Protein, 18 loại Acid Amin, 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi bổ sức khỏe cho người già, hơn hết yến sào phù hợp với tất cả các đối tượng nên dễ dàng sử dụng cho cả gia đình.

  • Yến chứa hơn 50% protein, 18 loại acid amin, hơn 31 nguyên tố vi lượng như sắt , đồng, canxi…giúp cung cấp đầy đủ nhất dưỡng chất cho cơ thể.
  • Yến giúp tăng cường sinh lực, bổ sung dinh dưỡng.
  • Yến tốt cho người bị tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao.
  • Yến giúp giảm stress, căng thẳng mệt mỏi.
  • Yến tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể chống chọi lại được với các tác động tiêu cực của cuộc sống.
  • Yến giúp tái tạo da, làm trẻ hóa da, tốt cho phụ nữ trung niên.
  • Yến cân bằng dinh dưỡng, chống béo phì, giúp cơ thể săn chắc eo thon.
  • Yến tốt cho phụ nữ có thai, phát triển trí não, cân nặng thai nhi, tăng sức đề kháng của mẹ, giúp mẹ không bị đau nhức khi mang thai, chống rạn da, nám da.
  • Yến giúp chắc xương, giảm triệu chứng đau nhức xương khớp.
  • Yến tăng cường trí nhớ, tăng cường chức năng hệ thần kinh, giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo

Những thành phần dưỡng chất tuyệt vời của yến sào tham gia vào toàn bộ quá trình sống của cơ thể. Đặc biệt có những dưỡng chất vô cùng quan trọng mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Nếu qua con đường dinh dưỡng từ thức ăn khác cũng cần tốn một lượng tích lũy rất nhiều mới đủ để bổ sung cho cơ thể. Trong khi đó, bạn chỉ cần dùng yến sào mỗi ngày một ít là bổ sung đủ chất lại cực kỳ an toàn.

Cũng vì lý do tuyệt vời trên mà ngày nay người ta thích dùng yến sào làm quà biếu. Đây là một món quà ý nghĩa cũng như ghi điểm trong mắt người nhận, thể hiện thành ý của người tặng.

Mẫu hộp quà biếu Yến Sào

TOP