0915.824.977 24/24h
Hẻm 305, Lê Hồng Phong, Nha Trang

Tin tức

Yến xơ mướp Khánh Hòa

16.04.2023 / Admin

Một tổ yến sào được cấu tạo từ 3 bộ phận chính là sợi yến, chân yến và xơ mướp. Xơ mướp yến hay còn gọi là phần bụng trong của tổ yến, có hình dạng nhiều sợi nhỏ như sợi chỉ  liên kết chồng chéo lên nhau dệt thành một mạng lưới nhìn như xơ mướp.

Trong quá trình gia công tổ yến, phần xơ mướp này sẽ được người thợ tách ra, nhặt lông, làm sạch rồi định hình và sấy khô. Người thợ có thể định hình thành các tổ yến (không có sợi) hoặc thành viên, miếng, rất tiện lợi khi sử dụng. Yến xơ mướp không dẻo dai hay đàn hồi mà có độ giòn cao, dễ bị gãy và vỡ vụn. Khi bóp nhẹ thì có những sợi yến vụn rơi vãi xuống. Yến xơ mướp sẽ có mùi tanh đặc trưng và vị của tổ yến.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại yến xơ mướp ở nhiều địa phương khác nhau, nhưng đều có công dụng tuyệt vời như nhau, trong số đó có Yến xơ mướp Khánh Hòa là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, vì từ lâu Yến Khánh Hòa được mệnh danh là Vua Yến, nguồn dinh dưỡng trong Yến xơ mướp Khánh Hòa khá cao. Điều kiện khí hậu Khánh Hòa thuận lợi để tạo ra các sản phẩm Yến chất lượng.

Công ty TNHH Kim Quy Nha Trang (Thương hiệu: Yến tự nhiên Khánh Hòa)

Địa chỉ: Hẻm 305 Lê Hồng Phong, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 0915 824 977

  • Tên sản phẩm: Yến xơ mướp Khánh Hòa
  • Thành phần: 100% yến nguyên chất
  • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh
  • Xuất xứ: Khánh Hòa

TOP