0915.824.977 24/24h
Hẻm 305, Lê Hồng Phong, Nha Trang

Tin tức

Địa chỉ bán Yến sào Khánh Hòa chính hiệu

20.05.2023 / Admin

Yến sào Khánh Hòa là sản phẩm dinh dưỡng được nhiều người lựa chọn để bồi bổ sức khỏe, hiện nay ngoài Công ty TNHH NN MTV Yến Sào Khánh Hòa ra thì có rất nhiều nhà yến đã và đang cung cấp sản phẩm này, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa uy tín đã hoạt động từ những năm 2000 đến nay. Được nhiều đánh giá tốt từ Khách Hàng.

Vì sao Yến sào được nhiều người lựa chọn để bồi bổ sức khỏe?

Theo đông y, yến sào có vị ngọt, tính bình, tác dụng vào các kinh phế và vị. Có tác dụng dưỡng âm, bổ phế, tiêu đàm, trừ ho định suyễn. Dùng trong các chứng ho hen, khái huyết, suy nhược cơ thể. Ngoài ra, tổ yến sào còn dùng để tiềm với táo tàu, hạt sen, hoài sơn, nhân sâm, đương quy, kỷ tử… làm thuốc bổ dưỡng cho người già yếu. Liều dùng 6 – 12g/ngày.

Để làm thuốc hoặc làm món ăn, người ta ngâm tổ yến vào nước ấm trong hai giờ cho nở ra, nhặt bỏ tạp chất và lông chim nếu có, rồi rửa sạch, để ráo. Cho yến vào tiềm chung (chưng cách thuỷ) với gà ác, gà giò, bồ câu và gia vị hay các vị thuốc nói trên. Cũng có thể chưng với đường phèn để ăn.

Vì sao phải lựa chọn nơi bán yến sào uy tín?

Yến sào là sản phẩm có giá trị cao bởi đem đến nhiều lợi ích dinh dưỡng cho con người. Việc khai thác khó khăn cộng thêm những công dụng tuyệt vời của yến sào đem lại, nên trên thị trường nhanh chóng xuất hiện những mặt hàng làm giả. Chính vì thế, người tiêu dùng nên chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo về chất lượng, giá cả…

Nơi nào cung cấp các sản phẩm yến sào uy tin và chất lượng?

Thương hiệu Yến tự nhiên Khánh Hòa có nhà nuôi khép kín và một cơ sở sản xuất riêng biệt, theo đúng tiêu chuẩn VSATTP. Được các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động theo đúng quy định của pháp luật.

Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ bán tổ yến nguyên chất, chất lượng cao với nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, khâu chế biến đạt đúng quy chuẩn, khép kín, giám sát kỹ càng trong từng bước trước khi đến tay khách hàng.

Yến tự nhiên Khánh Hòa sử dụng phương pháp thủ công truyền thống để làm sạch tổ yến. Và có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Nguồn gốc sản phẩm yến sào rõ ràng
  • Sản phẩm yến đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực
  • Giá cả phù hợp
  • Trách nhiệm đối với người tiêu dùng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp yến sào Khánh Hòa, chúng tôi tự hào mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm Yến 100% nguyên chất và có nguồn gốc rõ ràng Yến từ vùng biển Nha Trang Khánh Hòa.

Hy vọng qua bài viết này người sử dụng Yến sẽ lựa chọn cho mình một nơi cung cấp Yến sào uy tín để gia đình mình sử dụng một cách an toàn và hiệu quả.

Thương hiệu: Yến tự nhiên Khánh Hòa

Cung cấp các sản phẩm Yến Sào Khánh Hòa
– Yến làm sạch rút lông
– Yến Sào Tinh Chế
– Hồng Yến – Huyết Yến
– Yến thô nguyên tổ
– Chân tổ Yến
– Quà tặng – Quà biếu Tổ Yến

Θ Hotline (24/24) : 0915.824.977
Θ Mail : yendaotunhien@gmail.com
Θ Website: www.yendaotunhien.com

TOP