0915.824.977 24/24h
Hẻm 305, Lê Hồng Phong, Nha Trang

Tin tức

Một lạng yến sào giá bao nhiêu

31.05.2023 / Admin

Trong nhiều năm kinh doanh các sản phẩm Yến sào, chúng tôi nhận thấy rằng khi mua Yến sào ngoài chất lượng ra mọi người cũng thường hay đặt câu hỏi là:

  • Giá yến bao nhiêu
  • Một lạng yến giá bao nhiêu tiền
  • Yến Khánh Hòa bao nhiêu một lạng
  • ….. Rất nhiều câu hỏi khác về giá bán yến sào

Có thể thấy rằng giá Yến cũng là một trong những điều mà khách hàng quan tâm. Vậy nên trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp giá bán tham khảo để khách hàng có thể biết được giá của từng loại yến.

LƯU Ý QUAN TRỌNG: Yến sào là một sản phẩm dinh dưỡng có giá trị cao, giá bán yến phụ thuộc rất nhiều vào mùa yến cho ra tổ nhiều hoặc ít, sản lượng ra sao, Yến mỗi địa phương cũng có giá khác nhau, bên cạnh đó tùy vào loại 1 hay loại 2 mà cũng có sự chênh lệch về giá, vậy nên giá chúng tôi đề cập bên dưới chỉ là giá bán tham khảo gần sát nhất để khách hàng có thể so sánh, chứ đây không phải là giá bán chuẩn 100%….. Mỗi thời điểm giá bán sẽ có sự lên xuống theo thị trường chung. Chính vì thế để biết giá bán chính thức người tiêu dùng có thể tham khảo nhiều đại lý Yến để có thể so sánh được một mức giá chuẩn. Mọi thông tin về giá bán trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

  • Yến thô giá bao nhiêu một lạng? – Giá giao động trên dưới 2,000,000 vnđ/lạng tùy loại (Giá tham khảo)
  • Yến tinh chế giá bao nhiêu một lạng? – Giá giao động trên dưới 2,500,000 vnđ/lạng tùy loại (Giá tham khảo)
  • Yến rút lông giá bao nhiêu một lạng? – Giá giao động trên dưới 3,000,000 vnđ/lạng tùy loại (Giá tham khảo)

Hiện nay trên thị trường Yến có rất nhiều sản phẩm yến khác nhau, trên đây chỉ là giá bán của 03 loại yến được khách hàng mua nhiều nhất, còn các loại yến khác như Yến huyết, Yến hũ, Yến baby, chân tổ Yến…. Để có thể biết được giá của các loại yến này chính xác, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp nơi cung cấp bạn cần mua, hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để biết chính xác 100% giá bán yến ở thời điểm hiện tại. Kinh nghiệm trên 20 năm kinh doanh các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, chúng tôi cam kết báo giá Yến chính xác nhất 100%.

Hotline (24/24) tư vấn giá Yến sào Khánh Hòa : 0915.824.977

TOP