0915.824.977 24/24h
Hẻm 305, Lê Hồng Phong, Nha Trang

Tin tức

Hộp quà Yến sào giá bao nhiêu

17.06.2023 / Admin

Hộp quà Yến sào giá bao nhiêu? Đây là đa số câu hỏi của đại đa số người muốn mua Hộp quà Yến sào để làm quà tặng, quà tặng Yến sào là một món quà được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm quà tặng Yến sào.

Ý nghĩa của hộp quà tặng Yến sào

Quà tặng yến sào được lựa chọn để biếu tặng trong dịp lễ Tết là nhờ vào những lý do sau. 

Mang đến lợi ích vàng cho sức khỏe

Trong hàng ngũ “bát trân, “cao lương mỹ vị” ngày xưa hay nhóm quà tặng thượng đỉnh ngày nay đều không thể vắng mặt yến sào. Yến sào thực phẩm tinh quý của thiên nhiên ban tặng mang đến cho sức khỏe người dùng những điều tuyệt vời nhất. Các công dụng tuyệt vời của Yến sào như:

  • Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống bệnh tật.
  • Làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên, giúp xương chắc khỏe và da tươi trẻ.
  • Giảm cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, suy nhược, mất ăn mất ngủ.
  • Hỗ trợ cải thiện vấn đề biếng ăn, còi cọc, chậm lớn, suy dinh dưỡng ở trẻ.
  • Cải thiện chức năng sinh lý và khả năng tình dục, đặc biệt là ở nam giới.
  • Duy trì vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng cho chị em phụ nữ. 
  • Hỗ trợ điều trị một số bệnh về huyết áp, tim mạch, tiểu đường,… Giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe.

Sang trọng, ý nghĩa, tinh tế và thiết thực

Khác với những loại quà tặng, quà biếu thông thường, sẽ chỉ phù hợp với 1 loại đối tượng, 1 lứa tuổi nhất định thì yến sào lại phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, ở mọi lứa tuổi phù hợp từ trẻ em đến người già, từ người bệnh đến người khỏe mạnh ….

Các sản phẩm yến sào hiện nay được gói cẩn thận, tỉ mỉ và khéo léo trong các hộp giấy đẹp mắt. Từ màu sắc, kiểu dáng, hình ảnh đến câu chữ trên hộp sản phẩm đều thể hiện được tính sang trọng và tinh tế. 

Bất cứ ai nhận được yến sào quà tết đều sẽ cảm thấy vui vẻ, ấm áp và hài lòng. Bởi đây vừa là món quà của sức khỏe, vừa kèm theo giá trị kinh tế cao. Nhờ đó, thể hiện được tấm lòng và sự tri ân, biết ơn của người tặng. 


Hộp quà Yến sào giá bao nhiêu

Hộp Quà Yến là một trong những hộp quà tặng sức khỏe chất lượng, bổ dưỡng và cao cấp nhất. Tổ yến được chọn phải trải qua quá trình tuyển chọn vô cùng nghiêm ngặt về độ tươi, mới, dày, đẹp. Yến sơ chế theo quy trình khép kín, và được sử dụng 100% tổ yến nguyên chất, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng. Về giá bán thì đây là sản phẩm mang tính đặc trưng nên giá bán sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sản lượng, thị trường tiêu thụ, nhu cầu người mua, nhưng đối với sản phẩm hộp quà Yến của Yến tự nhiên Khánh Hòa chúng tôi cam kết giá bán luôn ổn đinh, quà yến có nhiều loại và mẫu khác nhau, thế nên để biết chính xác giá từng loại quý khách nên liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn về giá của hộp quà yến sào.

Để biết chính xác về giá bán của hộp quà Yến sào Khánh Hòa, người mua có thể liên hệ hotline 0915824977 chúng tôi sẽ cung cấp mẫu và giá bán chính xác 100% tại thời điểm bạn cần mua.

Hộp quà yến sào có những loại nào

Sau đây sẽ là một số sản phẩm Yến sào để làm quà biếu được nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm qua, ngoài ra chúng tôi sẽ phối quà theo yêu cầu của người mua:

  • Hộp quà yến tinh chế
  • Hộp quà chân tổ yến
  • Hộp quà yến huyết
  • Hộp quà yến chưng sẵn
  • Hộp quà yến theo yêu cầu …..

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm hợp quà yến sào của chúng tôi, để mua yến sào làm quà tặng mọi người nên liên hệ trực tiếp với đại lý cung cấp để nắm thêm thông tin về sản phẩm. Để có một món quà yến sào ý nghĩa người tiêu dùng cần lựa chọn đại lý Yến sào chính hãng để có thể lựa chọn tổ yến chất lượng.

TOP