0915.824.977 24/24h
Hẻm 305, Lê Hồng Phong, Nha Trang

Tin tức

Mua yến huyết Khánh Hòa ở đâu chất lượng

23.08.2023 / Admin

Yến huyết là loại tổ yến có màu đỏ tự nhiên được khai thác trực tiếp từ các đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa, có mùi vị đặc trưng của tổ yến thiên nhiên với hàm lượng dinh dưỡng rất cao và được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá có chất lượng hàng đầu thế giới.

Yến sào là một trong 8 món ăn bổ dưỡng. Trong thành phần Yến sào có 18 loại acid amin có hàm lượng cao như: Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine,  Một số loại acid amin không thể thay thế có hàm lượng rất cao như Threonine, Phenylalanine, Leucine, Valine, Isoleucine, Arginine, Methionine. Bằng phương pháp huỳnh quang tia X đã phát hiện Yến sào có chứa đến 31 loại nguyên tố đa, vi lượng có ích cho sức khỏe con người, đó là Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se … (Theo số liệu nghiên cứu của Trung tâm Khoa học tự nhiên và Công nghệ Quốc gia).

Yến huyết Khánh Hòa là một trong những “thực phẩm vàng” mang lại những lợi ích tuyệt vời dành cho sức khỏe con người. 

Yến huyết là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự quý hiếm cũng như những công dụng “thần kỳ” mà nó mang lại cho người dùng.

Nhiều người tiêu dùng muốn sử dụng yến huyết nhưng không biết nơi nào cung cấp sản phẩm yến huyết uy tín, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu địa chỉ cung cấp yến huyết đảo chính hiệu từ Khánh Hòa.

Tặng yến huyết vào những dịp nào

Những món quà từ yến luôn thể hiện sự sang trọng. Bởi nó mang lại những giá trị dinh dưỡng cao, được sản xuất từ loài chim quý khan hiếm nên giá thành cũng không hề thấp. Với những chiếc hộp bắt mắt, thu hút người nhận sự sang trọng này rất phù hợp để làm quà cho những người mà bạn kính trọng.

Vậy nên chúng ta có thể tặng Yến huyết cho nhau dù dịp nào cũng là một món quà đầy trân quý, có thể kể đến các dịp như:

  • Quà Tết Yến sào
  • Quà tặng Trung thu Yến sào
  • Tặng yến làm quà gặp mặt
  • Yến sào cho người bệnh
  • Tặng Yến để bồi bổ sức khỏe
  • Tặng Yến sào cho đối tác làm ăn
  • …..

Ngoài những dịp trên mọi người có thể tặng nhau một số dịp khác quan trọng đối với nhu cầu từng người.

Nơi bán yến huyết Khánh Hòa uy tín

Yến huyết được khai thác duy nhất tại biển đảo Khánh Hòa, đây là vùng yến tự nhiên lớn nhất nước ta và cũng là địa phương duy nhất có sản phẩm Yến huyết. Dưới đây là 02 nơi cung cấp sản phẩm yến huyết Khánh Hòa uy tín hiện nay:

Yến đảo tự nhiên Khánh Hòa là một thương hiệu Yến đã có mặt trên thị trường từ khá lâu, nơi đây là địa chỉ đáng tin cậy để người tiêu dùng mua yến huyết Khánh Hòa, sản phẩm yến của thương hiệu yến này được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn, với sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý chất lượng vượt trội nên trong suốt hơn 10 năm qua, đặc sản yến đảo tự nhiên Khánh Hòa đã được nhiều khách hàng tin tưởng. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào có nguồn gốc từ Nha Trang, Khánh Hòa.

Công ty Yến Sào Khánh Hòa được UBND tỉnh Khánh Hòa giao nhiệm vụ quản lý, bảo vệ, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên Yến sào. Thế nên Công ty Yến sào là địa chỉ đáng tin cậy số 1 đối với người tiêu dùng muốn mua Yến Huyết.

Với đội ngũ kinh doanh tâm huyết và tận tụy tại các chi nhánh Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, các vùng thị trường Bắc Trung Nam, các dòng sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trong hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, hình thành hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý trong 63 tỉnh, thành từ Lạng Sơn đến Cà Mau.

Công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện phát triển hệ thống showroom bán hàng, tăng độ bao phủ và sự hiện diện các Cửa hàng giới thiệu sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tại các tỉnh thành trên cả nước. Chú trọng nghiên cứu phát triển nhiều dòng sản phẩm từ yến sào, đưa giá trị bổ dưỡng của Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng. Chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, HACCP, GMP và các tiêu chuẩn quốc tế. 

Nên để chọn mua sản phẩm Yến huyết uy tín và chất lượng, người tiêu dùng có thể mua ở 02 nơi đáng tin cậy được giới thiệu ở trên để chọn được sản phẩm yến tốt nhất cho gia đình mình.

Trên đây là các thông tin về nơi bán yến Huyết uy tín của nước ta, hy vọng sẽ giúp mọi người chọn được một sản phẩm yến sào Khánh Hòa chất lượng.

Ảnh ST: Sản phẩm yến huyết của Công ty Yến Sào Khánh Hòa
TOP