0915.824.977 24/24h
Hẻm 305, Lê Hồng Phong, Nha Trang

Tin tức

Chính sách và quy định chung của yến đảo tự nhiên Khánh Hòa

04.11.2023 / Admin

THÔNG BÁO

(Về các chính sách và quy định chung của thương hiệu Yến Đảo Tự Nhiên Khánh )

 Kính gửi: Quý khách hàng

 Nhằm phục vụ quý khách hàng tốt hơn, thương hiệu Yến Đảo Tự Nhiên Khánh Hòa thông báo đến quý khách hàng các chính sách và quy định chung về hướng dẫn mua hàng, chính sách đổi trả, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển, chính sách bảo mật như sau:

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Tiến hàng mua hàng như sau: Chọn mặt hàng quý khách muốn mua -> sau đó khách hàng có thể đặt hàng qua 2 cách sau:

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Thương hiệu yến đảo tự nhiên Khánh Hòa xin đảm bảo với Quý khách hàng rằng hàng hóa chúng tôi giao cho Quý khách là sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển hàng hóa có thể bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, chuyển màu), vì vậy khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ. Mọi thắc mắc quý khách liên hệ trực tiếp sẽ được chúng tôi giải đáp qua hotline: 0915 824 977.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Đơn hàng ship các tỉnh/thành phố chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng. Quý khách vui lòng đến ngân hàng, dịch vụ ATM hoặc internet banking để chuyển tiền cho quản lý theo số tài khoản được cung cấp.

Đơn hàng trung tâm thành phố Nha Trang chúng chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản khi quý khách nhận hàng.

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

Khu vực trung tâm thành phố Nha Trang : Giao hàng ngay sau khi nhận được đơn hàng.

Khu vực khác: Chuyển hàng toàn quốc, thời gian này tính từ lúc bạn đặt hàng trên web, hoặc gọi điện thoại đến tổng đài cho đến khi nhận được hàng tận nơi theo yêu cầu.

  • Thời gian đặt hàng: 24/24
  • Thời nhận hàng: 3 đến 4 ngày tùy khu vực và đơn vị vận chuyển.

* Phí ship: Tùy số lượng đơn hàng sẽ được miễn phí ship hoặc có thu phí (Phí vận chuyển phát sinh sẽ được thông báo trước cho khách hàng khi thanh toán).

Quý khách cần cung cấp đầy đủ và rõ ràng các thông tin sau để giúp cho việc gửi hàng được thuận lợi: Họ tên, địa chỉ chính xác, điện thoại người nhận, ghi chú (nếu có).

Trong những trường hợp có vấn đề liên quan đến thời gian giao nhận khiến khách hàng không thể nhận sản phẩm đúng hạn như thỏa thuận. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ báo trước lại khách hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Thông tin cá nhân được sử dụng để liên hệ trực tiếp đến Quý khách hàng với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” qua các hình thức như:

  • Gửi thư giới thiệu sản phẩm mới, thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, chương trình khuyến mãi của Công ty;
  • Cung cấp các tiện ích và dịch vụ chăm sóc khách hàng;
  • Thông tin về kỹ thuật và chính sách bảo mật của Công ty.

Yến đảo tự nhiên Khánh Hòa cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Quý khách bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sử dụng các công nghệ bảo mật thông tin tốt nhất nhằm bảo vệ thông tin này không bị bán, trao đổi hoặc tiết lộ ngoài ý muốn cho bên thứ ba nào khác.

Chúng tôi hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ Quý khách về chính sách và những quy định chung này. Mọi thắc mắc liên quan, xin vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0915 824 977

Email: yendaotunhien@gmail.com

Trân trọng kính chào!

TOP