0915.824.977 24/24h
Hẻm 305, Lê Hồng Phong, Nha Trang

Tin tức

Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa lâu năm và uy tín tại Nha Trang

20.03.2024 / Admin

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu Yến hoạt động lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong việc khai thác, chế biển và sản xuất các sản phẩm từ tổ yến thiên nhiên hoặc yến nuôi. Trong số đó thương hiệu yến đảo tự nhiên Khánh Hòa là một trong những địa điểm kinh doanh yến sào hoạt động lâu năm và uy tín tại Nha Trang hiện nay.

Hoạt động lâu năm trong ngành sản xuất, kinh doanh yến sào thương hiệu yến đảo tự nhiên Khánh Hòa đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, các sản phẩm yến của thương hiệu yến đảo tự nhiên Khánh Hòa đã được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.

Hằng ngày những tổ yến tươi ngon, đảm bảo chất lượng được chúng tôi chọn lọc kĩ lưỡng để gửi đến người tiêu dùng.

Các sản phẩm của thương hiệu luôn cam kết với khách hàng:

  • 100% Yến sào nguyên chất, nguyên mùi, nguyên vị được sơ chế từ Tổ yến.
  • Mẫu mã bao bì đẹp, sang trọng phù hợp cho việc biếu, tặng.
  • Luôn cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với – giá thành hợp lý nhất
  • Không chất phụ gia, chất bảo quản, làm thủ công, truyền thống.

Bên cạnh các sản phẩm Yến đảo rất hiếm có, để đa dạng hơn các sản phẩm yến thì thương hiệu yến đảo tự nhiên cung cấp trên thị trường cũng có sản phẩm yến sào nhà nuôi, các sản phẩm yến nhà đều được thu hoạch từ các nhà nuôi yến tại Khu Vực Nha Trang – Khánh Hòa. Bởi nhà nuôi yến là một công trình kiến trúc nhân tạo, do con người xây dựng sẵn do đó việc khai thác tổ yến sẽ dễ dàng, đơn giản và an toàn hơn nhiều. Điều này khiến cho giá thành yến sào nuôi chất lượng cũng không thua kém gì mấy so với yến đảo nhưng giá thành sẽ thấp hơn yến đảo.

Yến đảo tự nhiên Khánh Hòa là một địa chỉ bán yến sào uy tín cung cấp những sản phẩm yến sào nguyên chất tự nhiên và đạt chất lượng cao nhất. Yến sào tại đây được đảm bảo hoàn toàn tự nhiên. Và có nguồn gốc từ các nhà yến và các đảo yến ở Việt Nam.

Yến tự nhiên Khánh Hòa có cả cơ sở sản xuất và chế biến riêng biệt. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm. Cam kết không sử dụng chất tẩy rửa hay chất bảo quản. Nhằm mang lại một sản phẩm có chất lượng an toàn cao nhất.

Nha Trang – Khánh Hòa được đặt tên là chúa đảo yến vì nơi đây có rất nhiều yến về làm tổ, Yến sào khánh Hòa đã và đang khẳng định vị thế của mình không những Đông Nam Á mà cả về Châu Á. Yến rất giàu dinh dưỡng và đặc biệt không phải sát sanh. Ngày trước đây là món ăn cho quý tộc nhưng nay những người dân tầm trung cũng có thể mua chúng về sử dụng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp khách hàng lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp yến Khánh Hòa uy tín tại Nha Trang để có thể lựa chọn cho mình những tổ yến ngon nhất, chất lượng nhất và giá cả phù hợp nhất.

TOP