0915.824.977 24/24h
Hẻm 305, Lê Hồng Phong, Nha Trang

Tin tức

Sản phẩm Yến Sào Khánh Hòa

16.11.2019 / Admin

Yến Sào Khánh Hòa trong những năm gần đây là một từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất trên mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm, điều này chứng tỏ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người ngày càng được quan tâm, rất khó tìm được một sản phẩm nào có hàm lượng dinh dưỡng cao như Yến Sào.

Thương hiệu Yến Đảo Tự Nhiên Khánh Hòa tự hào là nhà cung cấp Yến Khánh Hòa uy tín nhất hiện nay, thương hiệu yến của chúng tôi ra đời năm 2000, vào thời điểm đó thị trường Yến Việt Nam đang đặt những bước tiến đầu tiên trên thị trường Quốc Tế. Khi đó chúng tôi là một cơ sở nuôi chim Yến nhỏ lẻ chỉ phục vụ khách hàng trong tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh thành lân cận. Đến năm 2005, sau 5 năm hoạt động chúng tôi đã phát triển mạnh hơn ở thị trường toàn quốc.

Trãi qua nhiều năm hoạt trong nghề Yến Sào ở Khánh Hòa chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng nên đến năm 2018 chúng tôi chính thức đăng ký kinh doanh tại sở kế hoạch và đầu tư Khánh Hòa trong đó có mua bán yến sào và các sản phẩm từ tổ yến để tạo điều kiện cho việc đưa thương hiệu Yến tự nhiên Khánh Hòa đi xa hơn trong ngành Yến sào Việt Nam nói chung và Yến sào Khánh Hòa nói riêng.

Logo thương hiệu Yến đảo tự nhiên Khánh Hòa

Yến Đảo Tự Nhiên Khánh Hòa xin giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm Yến đang được người tiêu dùng sử dụng để bồi bổ cơ thể, cũng như làm quà tặng trên thị trường hiện nay.

Chi tiết các sản phẩm khách hàng có thể tham khảo:

Tổ Yến thô

Yến thô là loại tổ yến nguyên chất 100% được thu hoạch trực tiếp từ tự nhiên hoặc từ nơi nuôi yến. Tổ yến thô chưa qua quá trình chế biến nào nên vẫn còn lông chim yến bám vào, Yến có mùi thơm đặc trưng, sợi yến dai và nở nhiều hơn, sản phẩm Yến thô sẽ được giao tận tay khách hàng theo yêu cầu và nhu cầu riêng của từng khách.

Yến tinh chế

Tổ yến tinh chế hay còn gọi là yến tinh chế nguyên tổ là tổ yến đã được tinh chế sạch lông, bụi bẩn và các tạp chất khác. Sau khi làm sạch, các sợi yến và bụng yến sào được đưa vào khuôn định hình đắp thành tổ mới và sấy lạnh để tổ yến thành phẩm được khô ráo.

Yến rút lông

Yến rút lông là loại yến sau khi lựa chọn những tổ sạch đẹp nhất trong nhà yến người thợ làm sạch tổ yến chỉ được phun sương nhẹ vào tổ yến cho tổ yến hơi mềm ra sau đó tỉ mỉ nhặt từng sợi lông kim nhỏ nhất, hạn chế tối đa can thiệp nước, điều đó giữ nguyên được hình dáng tổ yến rút lông gần giống như tổ yến thô ban đầu.

Chân tổ Yến

Chân yến là phần đế giúp cố định tổ Yến với vách nơi Yến làm tổ. Chân tổ yến thường là một khối khá lớn và dày là 1 phần của tổ yến. Chân yến có mùi thơm dễ chịu, giòn, dai, rất phù hợp với những người thích ăn yến có độ giòn và dai.

Gồm có các loại sau: Chân yến tinh chế (Chân yến đã làm sạch), chân yến thô, chân yến lẫn huyết, Yến sơ mướp.

Hồng Yến, Huyết Yến  

Rất dễ phân biệt loại Yến này qua màu sắt đặc trưng của tổ Yến, nếu có màu cam hoặc màu nâu đó là Hồng Yến, nếu có màu đỏ thẫm là Huyết Yến, hàm lượng dinh dưỡng của hai loại Yến này khá cao, sản lượng chiếm chưa đầy 10% số tổ Yến thu hoạch trên cả nước nên khá quý hiếm.

Yến Baby

Yến viên Baby là những sợi Yến được ép lại thành từng viên nhỏ với trọng lượng khoảng 2 – 3 gram, cực kỳ nhỏ nhắn, tiện dụng. Mỗi viên Yến Baby vừa vặn dùng được cho 1 lần chưng, thích hợp với mọi đối tượng. Yến baby có công dụng trong việc hỗ trợ và cải thiện sức khỏe ở người già, trẻ nhỏ. Khi nhu cầu sử dụng thường xuyên thì yên baby là một sự lựa chọn hàng đầu trong các dạng của tổ yến.

Quà tặng – Quà biếu tổ yến

Sản phẩm này, chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được một món quà tặng đầy ý nghĩa với các loại Yến được làm kỹ lưỡng, sạch, đẹp, bên cạnh đó sử dụng hộp quà tặng đẹp mắt sang trọng.

Hộp quà biếu yến sào ngay từ vẻ đẹp bên ngoài đã tạo ấn tượng tốt đẹp, từ sự cao cấp, sang trọng và đẳng cấp. Một hộp quà nhỏ gọn đầy giá trị mà bạn có thể dành để ghi điểm trong những mối quan hệ quan trọng nhất. Từ người thân yêu trong gia đình, bố mẹ bên nhà vợ / nhà chồng, bố mẹ người yêu, quan hệ làm ăn, đối tác lớn, khách hàng,… Yến sào làm quà biếu vừa đủ để tạo nên những giá trị tinh tế vừa là món quà sang trọng.

Yến đảo Khánh Hòa

Yến được khai thác trực tiếp ở vùng biển đảo Khánh Hòa, có thể theo yêu cầu của khách hàng làm sạch hoặc để nguyên tổ tùy vào nhu cầu của khách hàng, chúng tôi chỉ khai thác những tổ Yến đạt yêu cầu về chất lượng cũng như thời gian làm tổ đạt chuẩn, Tổ Yến sẽ có được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.

Yến hũ – Yến chưng sẵn

Yến hũ, yến chưng sẵn là những sản phẩm đã được chế biến sẵn mọi người có thể sử dụng được ngay không cần phải trải qua quá trình làm sạch, ngâm nở và chế biến nào nữa.. rất tiện lợi, phục vụ được đa số mọi người muốn dùng yến để bồi bổ sức khỏe. Sản phẩm thường được đóng vào hũ, chai thủy tinh hoặc thố sứ với trang trí cực kỳ thẩm mỹ. Sản phẩm này có đa dạng vị để khách hàng lửa chọn: Hạt sen, hạt chia, táo tàu, lá dứa, gừng, kỷ tử, đông trùng hạ thảo, đường phèn không…

Yến sẽ đi kèm với táo đỏ, đường phèn và sách hướng dẫn sử dụng (Miễn phí). Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm chưng kèm với yến như: Đông trùng hạ thảo, kỷ tử, hạt chia, long nhãn, hạt sen…. ( Tùy vào từng loại sẽ có báo giá) 

Liên hệ để tư vấn và đặt hàng:

Θ Hotline: 0915.824.977
Θ Fanpage: Facebook
Θ Website: www.yendaotunhien.com

Lưu ý:

Giá Yến Sào Khánh Hòa: Hiện nay giá sản phẩm Yến có rất nhiều mức giá, mỗi loại Yến, thời gian thu hoạch, sản lượng thu hoạch đều ảnh hưởng đến giá bán vì đây là sản phẩm khá đặc trưng, nên để tham khảo giá, khách hàng nên gọi điện trực tiếp từng đại lý Yến để được tư vấn một cách tốt nhất.

Một số hình ảnh về Yến Khánh Hòa: 

TOP